Security HIP Cloud ผู้นำอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอันดับ 1
มั่นใจในระบบงานคุณภาพ ISO9001:2015 และ ISO 14001:2015

@hipcallcenter

02-748-1993-5

News & Event

Home | News & Event

สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย ตรวจสอบผู้ออกตรวจว่าเป็น รปภ.คนใด?

|   18/05/2565

สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย ตรวจสอบผู้ออกตรวจว่าเป็น รปภ.คนใด?
การตรวจตราครบทุกจุดหรือไม่? เวลาที่เดินตรวจตรงตามกำหนดหรือไม่? ขั้นตอนการตรวจเป็นไปตามขั้นตอนหรือไม่? สืบหาความผิดปกติของการตรวจตราได้ทันที...

Guard Tour Reader  รุ่น GT 4 ซึ่งเป็นเครื่องบันทึกข้อมูล โดยใช้ TECHNOLOGY RFID ( Radio Frequency Identification) เป็นวิธีการใช้คลื่นความถี่วิทยุช่วยอ่านรหัส  ซึ่งมีความทันสมัย และเป็นที่แพร่หลายทั่วโลก ให้ทุกครัวเรือนอุ่นใจ ในระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกันยามหลับ และยังสามารถรักษาระบบการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยได้อย่าง เคร่งครัด
โดยการบันทึกเวลาเพื่อเป็นหลักฐาน ทนทานต่อสภาวะความชื่น  การโดนน้ำ กันกระแทก สร้างจุดตรวจการทำงานของยาม ในแต่ละจุดที่ได้ทำการติด Tag หรือจุดตรวจ โดย ยาม ต้องทำการเดิน ตามจุดที่เราได้กำหนดไว้ แล้วนำเครื่องไปอ่านที่ tag  หลังจากที่ทำการเดินตรวจเรียบร้อยแล้ว จะนำตัวเครื่องมาโหลดที่ คอมพิวเตอร์ แล้วทำการประมวลผล เพื่อออกรายงาน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเดินครบจุดตรวจมีเหตุการณ์ เกินขึ้นบ้างตามจุดตรวจนั้น ๆ มีการเริ่มเดินไปตามจุดต่าง ๆ เวลาใดบ้าง หมู่บ้าน ห้างสรรพสินค้า โรงงาน สถานที่ราชการ หรือใช้งานทั่วไป การตรวจตราจุดก่อสร้าง และอื่นๆ ได้ง่าย ครบทุกจุดด้วยโปรแกรมจาก HIP

 





Copyright © 2023 Security HIP Cloud. All Rights Reserved

ISO9001:2015 และ ISO 14001:2015